21.2.12

Kỷ niệm Nhà Sống Vui

xóm gạo lứt, nhà sống vui, thực dưỡng

(Chân Đi - XomGaoLut,info) Xuất phát từ ý tưởng của Chân Đi và thầy CHÂN PHƯƠNG. Nhà SỐNG VUI được xây dựng trên nền tảng của Thực Dưỡng truyền thống. Có nghĩa là: không lai tạp bất cứ một hệ tư tưởng nào, một tôn giáo nào.

Nhà SỐNG VUI được xây dựng tại cánh đông ruộng trong khu vực xóm gạo lứt Bình Dương. Mục đích để lưu truyền Thực Dưỡng truyền thống cho các bạn nào muốn tìm hiểu, tham quan, so sánh đối chiếu Thực Dưỡng truyền thống được ông bà Ngô Thành Nhân. Kế thừa và lãnh truyền từ Ông bà OHSAWA tại Huế vào thời điểm năm 1965, khi ông bà OHSAWA sang thăm Việt Nam.

Trong cuộc sống bình thường, tiên sinh OHSAWA là một người rất bình dân với phong cách diễn thuyết hài hước đã thu hút rất nhiều bạn bè ở khắp năm châu bốn biển. Vì vậy, tiên sinh có rất nhiều bạn bè ở khắp mọi nơi. Những người bạn này phần đông họ ăn mặn (Thịt cá) và cũng có ăn chay. Họ là giám đốc bệnh viện, chủ nhà hàng khách sạn, chủ nhà xuất bản giúp đỡ tiên sinh rất nhiều trên con đường hoằng pháp Thực Dưỡng.

Thực Dưỡng truyền thông sẽ đưa chúng ta đi từ vòng xoắn ốc vật chất (sinh lý học, vật lý học) để đưa chúng ta đến cảnh giới sức khỏe, sự tự do vô biên, hạnh phúc vĩnh cửu, công bằng tuyệt đối.

Khi đi đến tâm điểm cuối'cùng của vòns xoắn ốc vật chất. Chúng ta tự động chuyển sang vòng xoắn ốc TÂM LINH (quy tắc cực Dương sinh Âm).

Vì vậy Nhà Sống Vui đã được sự ủng hộ chân tình của những bạn am hiểu Thực Dưỡng truyền thống đã cùng vai sát cánh xây dựng lên.

nhà sống vui, xóm gạo lứt, ảnh Dạ Lai Hương, photo by Dạ Lai Hương

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn nhữns người bạn sau đây:
thầy Minh Mẫn,
Anh Hùm thợ hồ,
Anh Phong,
anh Tư Hanh,
anh Trần Kim Hoà,
anh Hồ Tấn Hoàng,
anh Điền,
anh Thái,
chị Bảy Lợt,
dì Tư Quán,
chị Phượng,
cô Hoài Nhung,
anh Tiến Phát,
anh Định bến đò.
Bác sĩ Nguyễn Văn Khuê,
thầy Đinh Công Bảy,
Nhạc sĩ Anh Kiệt ở Mỹ v.v... 
và các bạn đã và đang thực hành phương pháp Anh Hùm thợ hồ, dựa trên nền tảng sách vở của ông NGÔ THÀNH NHÂN tuyển dịch.

Rạch Kiến,
ngày 24 tháng 04 năm 2008

No comments:

Post a Comment